Nhu cầu “chuyện ấy” của đàn ông thể hiện qua tướng mặt

Nhu cầu “chuyện ấy” của đàn ông thể hiện qua tướng mặt

6 10 99
Nhu cầu “chuyện ấy” của đàn ông thể hiện qua tướng mặt 10 6 99
Bạn muốn biết được tính năng “bên trong” của người đàn ông như thế nào ? Hãy dựa vào các bộ phận trên khuôn mặt của anh ta, bạn sẽ sớm có lời giải cho câu hỏi của mình.

Lông mày

Tinh lực ẩn ở xương và được thể hiện qua lông mày. Người có lông rậm, đen, dài và bóng, nhất định là người có tinh lực dồi dào, lâu bên mà không bị suy nhược.


Ảnh minh họa.

Lông mày xương

Chính là phần ở gần lông mày phía dưới trán, người có phần xương này đầy lên là người khỏe mạnh, tinh thần sung mãn, có thể thức suốt đêm để “đáp ứng” nhu cầu vợ chồng.

Răng

Người có răng to và trắng không chỉ là người đạt nhiều thành tựu trong cuộc sống mà còn là người có nhu cầu tình dục mạnh mẽ. Răng cửa tượng trưng cho sự thông minh và tinh lực, răng khỏe trắng là người có sức lực dẻo dai, khỏe mạnh.


Ảnh minh họa.

Cằm

Cằm và bộ máy tiết niệu có mối tương quan lẫn nhau, bởi vì người có cằm vuông, bóng, tròn đầy thường cần có sức hơn những người cằm nhọn và nhỏ. Người có địa các (phần xung quanh cằm và má) tốt cũng thể hiện tướng người cả đời luôn nỗ lực phấn đầu.


Ảnh minh họa.

Ngón tay cái và gò kim tinh

Gò kim tinh là phần da thịt nằm ngay dưới ngón tay cái, quanh đường sinh mệnh của lòng bàn tay. Ngón tay cái và gò kim tinh tượng trưng cho sức khỏe và vấn đề tình dục. Nếu người có ngón tay cái thẳng, gò kinh tinh đầy đặn và có tính đàn hồi thì đó hắn sẽ là người có sức hấp dẫn, tinh lực dồi dào và có thể duy trì “chuyện ấy” trong thời gian khá lâu.

Người có gò kim tinh nổi quá cao là người có sinh lực dồi dào, có nhiều tham vọng tình dục, dễ dàng phạm phải những việc làm tội lỗi. Người có gò kim tinh nổi cao, đầu ngón tay cái như hình viên đạn phải thận trọng khi lại gần, họ là người khá nóng tính, không kìm chế được dục vọng của mình mà dễ dẫn đến án mạnh vì tình. Nhưng nếu người có gì kim tinh như trên mà biết kiềm chế dục vọng thì sẽ có tuổi thọ cao, sống hạnh phúc cả đời.

Ngược lại, người có gò kim tinh trùng hay khiếm khuyết, nhất là người dưới 50 tuổi thương là người có sức khỏe yếu, sinh lực kém, ít ham muốn, thường rơi vào tình trạng bất lực và lãnh cảm trong việc chăn gối.

Đặc biệt nếu gò kim tinh có xuất hiện dấu hiệu của hình bán nguyệt hay vòng tròn có chấm ở giữa thì đó là người có xu hướng tình dục không lành mạnh, thích bạo dâm hoặc hành dâm.

Ảnh minh họa.

Tóc

Khi thận suy nhược thì tóc sẽ rụng, thận khỏe mạnh thì tóc sẽ mọc lại, tủy não giảm tóc sẽ bạc sớm. Do vậy người có tóc màu đen, rậm và bóng là người có sức khỏe và đời sống tình dục tốt.


Ảnh minh họa.

Vị trí tai và gáy

Người có tai căng, tạng thận kết thực, sức chịu đựng gáy sẽ mạnh hơn người bình thường.

Kết lại

Những người đàn ông không có tinh lực dồi dào sẽ có đặc điểm sau, hi vọng qua đó các chị em có thể chú ý để lựa chọn đức ông chồng phù hợp với đời sống hôn nhân.

– Bên ngoài lỗ mũi bị lệch, đầu mũi khô có màu vàng mờ nhạt.

– Nhân trung nông, bên trong có vết nẻ như sợi tơ hồng.

– Nếp nhăn đuôi cá quá dài, chạy thẳng vào huyệt thái dương, phá hoại cung phu thê.

– Tai rủ xuống, mỏng, mềm, không có tính đàn hồi.

– Răng mọc không đều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BẢNG BÁO GIÁ QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH 2016