Giải mộng có liên quan đến: nước, lửa, trộm cướp, đèn đuốc

Giải mộng có liên quan đến: nước, lửa, trộm cướp, đèn đuốc

6 10 99
Giải mộng có liên quan đến: nước, lửa, trộm cướp, đèn đuốc 10 6 99
Giải mộng có liên quan đến: nước, lửa, trộm cướp, đèn đuốc

Đi trên mặt nước, chủ về sự cát

· Đứng trên mặt nước, chủ về sự hung 

. Nước trôi lồng lộng, điềm có tân hôn (vợ chồng mới) 

· Trên nước lửa bốc, chủ về đại cát

· Đi trên mặt nước, chủ về sự cát

· Đứng trên mặt nước, chủ về sự hung

· Nước trôi lồng lộng, điềm có tân hôn (vợ chồng mới)

· Trên nước lửa bốc, chủ về đại cát

· Tự mình ở trong nước, điềm đại cát lợi

· Tự mình rơi xuống nước không ra được, thuộc về điềm hung

· Uống nước chẳng thôi, chủ về đại phát tài

· Nước chảy quanh mình, có sự giam cầm kiện cáo

· Nước to lắng trong, điềm lành đại cát

· Nhà người có nước, con mình bị vong

· Sông biển đầy tràn, điềm đại xương thịnh

· Nước sông chai cát đá, tiến ích văn chương

· Lửa đốt mặt trời, mặt trăng, có đại nhân phù trợ

· Lửa đốt nước sông, điềm tốt thọ mệnh

· Lửa đốt núi đồng, điềm đại hiển đạt

· Lửa đốt nhà mình, chủ về hưng vượng

· Lửa chát rờ rỡ, chủ về phát tài

· Lửa do đất khởi, tật bệnh tới nơi

· Cầm lửa chạy đi, ngôi quan đem tới

· Lửa lớn đốt trời, điềm nước bình an

· Mình ở trong lửa, quý nhân phù trì

· Khói lửa sắc đen, điềm có tật bệnh

· Cầm lửa đi đường, vận đại không đạt

· Cầm lửa đốt giếng, tật bệnh sẽ tới

· Trong nhà lửa sáng, điềm đại cát xương

· Trong bếp lửa lan ra, sẽ có sự gấp

· Nghe sự kén lửa sáng, điềm làm quan minh

· Đốt vật ô uế của người, chủ về đại cát

· Xem thấy cây đuốc, điềm đại phát tài

· Đèn đuốc sáng trưng, chủ về đại cát

· Thấy buông khói lửa, trăm lo tiêu tan

· Mọi người vây lò, điềm tốt hoà hiệp

· Kẻ ác dẫn nhau, tật bệnh đem đến

· Đuổi giặc vào chợ, vướng phải sự hung

· Giặc dữ vào nhà, gia đạo phá hoại

· Đồng đi với giặc, điềm đại cát lợi

· Tự mình làm giặc, cầu chi được nấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BẢNG BÁO GIÁ QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH 2016